ผู้พัฒนาเกม Gears 5 สารภาพ! โหมดเนื้อเรื่องในภาคนี้เป็นการรวมไอเดียจากเกมซีรีส์ดังเอาไว้

 

เดือนนี้เป็นอีกเดือนที่จะมีเกมฟอร์มยักษ์พร้อมๆกัน 2 - 3 เกมเลยล่ะ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเกม “Gears 5” ซีรีส์เกมแนว Shooting สุดสนุกผลงานจากกลุ่มผู้พัฒนา The Coalition ซึ่งเกมนี้อาเจ๊นัทก็จัดมาเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วค่ะ คอยเล่นออนไลน์พร้อมทั้งเพื่อนฝูงๆแน่นอนว่าจะ LIVE สดลงแฟนเพจ PlayUlti คนเล่นเกมนอกด้วย ซึ่งซีรีส์ Gears of War ส่วนใหญ่พวกเราก็รู้ว่าเรื่องราวทำออกมาเจริญ แต่ก็ยังไม่เทียบเท่ากับโหมดออนไลน์ Multiplayer จะเป็นสิ่งที่ผู้เล่นจำมากกว่า ก็ไม่แปลกที่จะทำให้เกมเมอร์บางคนกังวนว่า “เนื้อเรื่องของ Gears 5 จะทำออกมาดีเลิศน้อยมากแค่ไหน!?”
งานนี้สื่อต่างชาติอย่าง GameSpot ก็เลยบุกชิงสัมภาษณ์เพื่อให้เกมเมอร์หายสงสัยเรื่องดังที่กล่าวถึงแล้ว คุณ Rod Fergusson หัวหน้าสตูดิโอของทีมผู้พัฒนาเกม The Coalition ได้ให้รายละเอียดเอาไว้ว่า “โหมดเนื้อเรื่องในภาคนี้พวกเขาเองแนวคิดการพัฒนาเกมมาจากเกมดังเกมอื่นๆที่พวกเขารักแล้วก็ชื่นชอบ ก็เลยทำให้มันเป็นอีกภาคใหม่ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างจากภาคที่ผ่านๆมา ไม่ว่าจะเป็นต้นแบบเกมเพลย์ หรือ ความเป็นอิสระสำหรับเพื่อการเลือกเส้นทางการดำเนินเรื่องราว พวกเขาก็หวังว่าเกมเมอร์ทุกคนจะประทับใจเกมๆนี้ที่พวกเขาตั้งมั่นสร้างขึ้นมา”
รายละเอียดการลดราคาของตัวเกม พร้อมของแถมสุดพิเศษดังต่อไปนี้
- Gears 5 Standard Edition จากเดิม 2,099 บาท คงเหลืออยู่ 699 บาท (ราคาพอๆกับ Remnant: From the Ashes)
- Gears 5 Ultimate Edition จากเดิม 2,799 บาท คงเหลือ 949 บาท ซึ่งชุดดังกล่าวจะประกอบไปด้วย เป็นต้นว่า
ของฟรีสุดพิเศษที่จะมอบให้สำหรับคนที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้า ดังเช่น Terminator Dark Fate Character Pack ชุดคอสตูม, 7 Days of Boost เอาไว้ปรับแก้และก็ปลดล็อคของพิเศษ 7 วัน และ Vector Lancer Skin ของตกแต่งลายปืน
Gears 5 จะว่าด้วยเรื่องราวของ Kait Diaz ทหารสาวที่เลือกปฏิเสธการกลับไปรายงานตัวที่ศูนย์บัญชาการด้วยเหตุว่าการตายอย่างปริศนาของคนใกล้ตัวเธอ ยิ่งไปกว่านั่นเธอยังเห็นนิมิตแหล่งกำเนิดของพวก “Locust” ฝูงเอเลี่ยนมีปัญญา ที่เคยเป็นเจ้าของดวงดาว SERA ก่อนที่จะมนุษย์จะมารุกราน เธอก็เลยออกเดินทางปยังทางทางเหนือของดาวที่เต็มไปด้วยความเหน็บหนาวพร้อมด้วยคู่หู Delmont Walker ที่ถูกศูนย์บัญชาการรอช่วยเฝ้าเฝ้ามองคุณเอาไว้ ซึ่งจะมีอะไรรอคอยคุณอยู่ตรงนั้นกันแน่ ก็ไม่อาจมีผู้ใดทราบได้
ระบบเกมเพลย์ยังคงความเป็นแถว Action Shooting ในมุมมอง 3 มิติชนิดชั่วร้ายเลือดสาดอันเป็นหนึ่งในจุดขายนั้นของเกมซีรีส์นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพียงสิ่งที่ปรับปรุงแก้ไขมาก็คือลูกเล่นการต่อสู้ที่มองนานัปการขึ้น รวมถึงระบบเข้าที่กำบังของเกมที่ถูกพัฒนาให้ดีกว่าเดิม นอกจากนี้เพื่อนฝูงๆสามารถตรวจสอบทางหลายทางได้อย่างอิสระอีกด้วย แถมยกฐานะกราฟิกให้เกิดความสวยงามไปอีกระดับ ถึงกับขนาดรองรับความแหลมคมชัดแบบ 4K/60FPS อย่างยิ่งจริงๆ ทั้งยังเต็มไปด้วยโหมด Co-Op และก็โหมดออนไลน์ สารพัดประเภทให้ไม่ทราบเบื่ออีกด้วยนะคะ
นอกเหนือจากนั้นยังพรีเซนเทชั่นโหมด Horde จะยอดเยี่ยมในโหมดออนไลน์ที่ใส่ลูกเล่นความแจ๋วให้กับนักแสดงด้วยการเพิ่มความชำนาญสกิลหรือพรสวรรค์เพื่อใช้เพื่อสำหรับในการเอาชนะศัตรูได้มากมายต้นแบบ ซึ่งความสามารถสกิลเหล่านี้จะช่วยสร้างการเอาตัวรอดให้กับผู้เล่นได้อย่างยิ่ง อย่างเช่น JD ที่มีความสามารถเรียกการจู่โจมจากทางอากาศกระหน่ำปูพรมใส่ศัตรูได้ หรือ Kait ที่สามารถล่องหนแล้วหนีเอาตัวรอดหรือลอบฆ่าศัตรูได้ ฯลฯ โดยผู้เล่นควรต้องใช้กลุ่มเวิร์คและสกิลเฉพาะบุคคลเพื่อเอาตัวรอดจากฝูง Horde นี้ไปให้ได้ ส่วนตัวเกมระบุวางจำหน่ายในวันที่ 9 เดือนกันยายนที่จะถึงนี้ อีกทั้งบน PC Steam & Microsoft Store และ Xbox One

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : สล็อตออนไลน์ฟรีเครดิต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สิ่งที่ต้องระมัดระวัง เมื่อท่องเที่ยวเวียดนาม